Cách ứng tiền Viettel mới nhất hiện nay bạn không nên bỏ qua

Đăng ngày: 03/11/2022

Hết tiền trong tài khoản của người sử dụng mạng Viettel là điều không hiếm thấy. Chức năng ứng tiền Viettel đã được ra đời để khắc phục vấn đề trên. Vậy bạn có biết cách ứng tiền Viettel mới nhất hiện nay như thế nào? Tất cả sẽ được dailysimso bật mí qua bài viết sau đây.

Ứng tiền Viettel là gì?

Ứng tiền là dịch vụ hỗ trợ khách hàng của nhà mạng Viettel. Cụ thể người dùng có thể nhận được một khoảng tiền ứng trước từ 5000 đến 50.000 nghìn đồng. Số tiền này giúp người dùng xử lý vấn đề hết tiền trong tài khoản nhưng lại cần phải sử dụng những chức năng liên lạc của sim.

Cách ứng tiền Viettel mới nhất- giải pháp cứu nguy khi tài khoản hết tiền

Cách ứng tiền Viettel mới nhất- giải pháp cứu nguy khi tài khoản hết tiền

Dĩ nhiên, không phải thuê bao nào cũng có thể sử dụng chức năng ứng tiền mà phải có điều kiện kèm theo đến từ nhà mạng. Số tiền bạn có thể được ứng sẽ phụ thuộc vào số tiền tài khoản gốc đã chi tiêu trong 3 tháng gần nhất. Một số mốc số tiền ứng bạn có thể tham khảo như sau:

- Số tiền ứng 5.000đ nếu trong vòng 3 tháng tài khoản chính chi tiêu 70.000đ;

- Số tiền ứng 10.000đ nếu trong vòng 3 tháng tài khoản chính chi tiêu 100.000đ;

- Số tiền ứng 20.000đ nếu trong vòng 3 tháng tài khoản chính chi tiêu 200.000đ;

- Số tiền ứng 30.000đ nếu trong vòng 3 tháng tài khoản chính chi tiêu 300.000đ;

>>> Có thể bạn chưa biết: Kiểm tra thuê bao Viettel

Những cách ứng tiền Viettel mới nhất hiện nay

Biết cách ứng tiền Viettel mới nhất hiện nay sẽ giúp bạn cứu nguy trong những tình trạng khẩn cấp. Dưới đây là một vài cách ứng tiền thông dụng mà bạn nên biết.

Ứng tiền thông qua cú pháp 991

Với cách thực hiện này, điều kiện để bạn có thể nhận số tiền ứng là sim đã được kích hoạt và sử dụng trong vòng 12 tháng. Số tiền còn trong tài khoản ít nhất là 300đ. Cách thực hiện vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần vào mục điện thoại và gọi *991#. Số tiền ứng sẽ là 10.000đ với phương pháp này.

Ứng tiền thông qua cú pháp 511

Ứng tiền qua 511 có phần đặc biệt hơn so với cú pháp 991, rằng khi tài khoản bạn xuống dưới 1000đ sẽ nhận được thông báo về việc mời chào bạn dùng dịch vụ ứng tiền. Bạn có thể ấn xác nhận trong phần tin nhắn để nhận số tiền ứng ngay lập tức.

Ngoài ra bạn có thể trực tiếp sử dụng dịch vụ ứng tiền bằng cách vào thư mực điện thoại và gọi theo cú pháp *551#. Tiếp tục thực hiện theo sự hướng dẫn của tổng đài là bạn sẽ nhận được tiền ứng hỗ trợ.

Hướng dẫn ứng tiền qua cổng 9118

Với phương pháp này bạn sẽ đăng ký dịch vụ bằng cách soạn tin nhắn chứ không gọi như hai cách thức trên. Cú pháp cần soạn là UT gửi 9118, bạn có thể nhận được số tiền ứng như mình mong muốn. Tuy nhiên, bạn vẫn phải đáp ứng số tiền chi tiêu tối thiểu trong 3 tháng gần đây mới ứng tiền được.

Khách hàng có thể ứng tiền dịch vụ theo 3 cú pháp đơn giản

Khách hàng có thể ứng tiền dịch vụ theo 3 cú pháp đơn giản

Điểm cần lưu ý khi dùng cách ứng tiền Viettel mới nhất

Một chú ý bạn cần phải ghi nhớ khi sử dụng loại dịch vụ này, chính là số tiền ứng bạn nhận sẽ được trừ trực tiếp vào lần nạp thẻ tiếp theo. Dĩ nhiên sẽ có một khoản tiền trừ dư ra so với số tiền ứng chính là phí dịch vụ. Nếu bạn cố ý không trả số tiền ứng, trong khoảng thời gian 60 ngày tài khoản của bạn sẽ bị quét và khóa vĩnh viễn.

Lưu ý khi ứng tiền Viettel mà bạn cần biết

Lưu ý khi ứng tiền Viettel mà bạn cần biết

Trên đây là thông tin về cách ứng tiền Viettel mới nhất mà dailysimso muốn giới thiệu cho bạn. Nếu có bất cứ thắc mắc hay câu hỏi nào, đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với dailysimso để nhận được sự tư vấn kịp thời nhé!

Tin liên quan
DMCA.com Protection Status