Giải đáp từ a-z đầu số 0354, 0364, 0784, 0844 là mạng gì?

Đăng ngày: 12/12/2022

Ngày nay sim số đẹp không chỉ là vật dụng phục vụ cho nhu cầu nghe gọi mà sim còn mang rất nhiều ý nghĩa vô cùng đặc biệt. Trên thị trường đang có rất nhiều đầu số sim hot như 0354, 0364, 0784. 0844. Tuy nhiên bạn lại không biết những đầu số này thuộc nhà mạng nào? Hiểu được thắc mắc đó, dailysimso.vn sẽ giải mã cho bạn đầu số 0354, 0364, 0784, 0844 là mạng gì ngay sau đây, cùng theo dõi nhé!

Đầu số 0354 là mạng gì?

Bắt đầu từ 15/9/2018, tất cả những sim 11 số đều được chuyển đổi thành sim 10 số. Đầu số 0354 là mạng gì? Đầu số này của nhà mạng Viettel, là đầu số 0165 được chuyển đổi thành 035. Vậy nên tất cả những khách hàng đang dùng sim có đầu số 01654 sẽ được tự động thay thành 0354.  Điều này khá hay ho vì những người đang sử dụng một đầu số xấu sẽ nghiễm nhiên có được đầu số đẹp chỉ bởi quá trình chuyển đổi này. 

Tuy mới đầu có nhiều người không quen nên hay bị nhầm lẫn nhưng thực tế điều này lại có những ảnh hưởng vô cùng tích cực. Bởi đầu số mới này khá dễ nhớ, ngắn gọn lại mang đến những điều tốt lành cho chủ nhân. Mỗi con số trong sim đều chứa đựng những ý nghĩa riêng biệt. Vùng hợp sức với nhau tạo nên một đầu số vô cùng quyền lực và giá trị. 

Đầu số 0354 là mạng gì? - Đầu số của mạng Viettel 

Đầu số 0354 là mạng gì? - Đầu số của mạng Viettel 

Theo thuật ngũ hành âm dương thì đầu số 0354 không chỉ dễ đọc, dễ nhớ mà còn ẩn chứa vô vàn điều bí ẩn. Dù mới chỉ xuất hiện cách đây không lâu nhưng sim Viettel 0354 đã thu hút được sự quan tâm  của rất nhiều khách hàng. Bạn không cần phải thấy khó khăn với việc nhớ số điện thoại nữa mà chỉ cần đọc lướt qua cũng có thể nhanh chóng ghi nhớ. Ngoài ra đầu số này cũng đem lại may mắn và sự thịnh vượng cho chủ nhân. 

>>> Tham khảo thêm: Đầu số 0329, 0569, 0769, 0829 là mạng gì

Đầu số 0364 là mạng gì?

Đây là một đầu số của nhà mạng viễn thông lớn nhất tại Việt Nam. Nhờ sự chuyển đổi của từ sim 11 số thành sim 10 số của nhà mạng Viettel từ ngày 15/9/2018 mà đầu số này ra đời. Với hơn 43 triệu số bắt đầu từ đuôi 036 bạn có thể tha hồ lựa chọn sim điện thoại phù hợp với bản thân mình nhất. Hơn thế nếu bạn đang sở hữu đầu số cũ là 016 thì bạn đã vô tình sở hữu ngay đầu số may mắn này.

 Đầu số 0364 là mạng gì?- Đầu số của mạng Viettel 

Đầu số 0364 là mạng gì?- Đầu số của mạng Viettel 

Trong số đó đầu số 0364 được chuyển đổi từ số cũ 01664 là thu hút nhiều người quan tâm và yêu thích hơn cả. Theo thuyết ngũ hành âm dương thì con số 3 trong đầu số này mang ý nghĩa là phát tài. Do vậy, nếu bạn đang làm ăn kinh doanh hay buôn bán thì nên sử dụng sim điện thoại có chứa nhiều con số này. Còn những con số còn lại thì mang ý nghĩa may mắn và tài lộc. Thế nên tổng thể đầu số được các chuyên gia đánh giá rất cao. 

Thêm một điều nữa khiến đầu số này trở nên thu hút là có sự kết hợp các hài hào của các con số và tổng số nút là 13. Đây là số nút được biết đến là đẹp hiếm thấy và có nhiều người tìm mua. Ngoài ra, nếu bạn biết cách kết hợp đầu số 0364 này cùng những đuôi mang ý nghĩa phát tài, phát lộc như tú quý, lục quý, tam hoa… thì vận mệnh của bạn sẽ được cải thiện đáng kể. 

Đầu số 0784 là mạng gì?

Đầu số 0784 ra đời năm nào? Sau quá trình chuyển đổi đầu số của Bộ TT&TT vào ngày 15/9/2018 thì có tổng cộng 5 nhà mạng đã thay đổi thành công các đầu số đang sở hữu. Vậy câu trả lời chính là đầu số ra đời vào năm 2018. Trong đó sự có mặt của đầu số mới 0784 là được rất nhiều người quan tâm. Nhưng cũng có một số người không biết “Đầu số 0784 là mạng gì?”. Trên thực tế đây cũng là điều dễ hiểu. Bởi chỉ mới nhìn lướt qua bạn dễ nhầm sim có đầu số này là số máy bàn. 

Theo thông tin chính xác mà chúng tôi thu thập được thì 0784 chính là đầu số của nhà mạng Mobifone. Đây là nhà mạng được biết đến có tuổi đời lâu nhất tại Việt Nam. Nhà mạng này ra đời từ rất sớm và có thể coi là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực viễn thông ở nước ta. Thêm nữa, Mobifone cũng là nhà mạng viễn thông được biết đến là top 3 lớn nhất ở nước ta. 

Đầu số 0784 là mạng gì? - Đầu số của mạng Mobifone 

Đầu số 0784 là mạng gì? - Đầu số của mạng Mobifone 

Đầu số 0784 ra đời năm nào? Đầu số này này chính thức được đưa vào sử dụng thay cho đầu số 01284 vào ngày 02/10/2018. Sau khi hoàn tất chuyển đổi đầu số ngay lập tức nổi tiếng và gây ấn tượng mạnh trên thị trường sim. Đông đảo người dùng lựa chọn cũng như săn tìm sim đẹp có đầu số này.

Đầu số 0844 là mạng gì?

Hiện nay, những đầu số của là 01234 đã được chuyển đổi sang thành 0844. Có rất nhiều người thắc mắc 01234 ra đời năm nào và 01234 của nhà mạng nào. Câu trả lời là đây là đầu số của nhà mạng Vinaphone ra đời vào ngày 15 tháng 9 năm 2018. Dù mới chỉ xuất hiện nhưng đầu số này đã được rất nhiều người đón nhận vì đây là đấu số khá đẹp, mang nhiều ý nghĩa đặc biệt. Nhất là những người làm ăn kinh doanh, họ đánh giá rất cao đầu 0844. 

Đây là đầu số dễ nhớ, có giá trị thương mại cao bởi mang nhiều điều bí ẩn bên  trong, nhất là khi so sánh với những đầu số cũ. Nếu bạn đang muốn sử dụng sim của nhà mạng Vinaphone thì lựa chọn đầu số này là hoàn hảo nhất. rất nhiều người gặp may khi ngẫu nhiên có được một chiếc sim với giá trị cao trên thị trường sim. 

Đầu số 0844 là mạng gì? - Đầu số của mạng Vinaphone 

Đầu số 0844 là mạng gì? - Đầu số của mạng Vinaphone 

Đó là bởi từ lâu con số 4 đã đại diện cho sự may mắn, tài lộc và phú quý. Sự xuất hiện con số 4 ở vị trí đầu có ý nghĩa mọi chuyện đều suôn sẻ, thuận lợi từ thuở sơ khai. Chính vì thế, dân chơi sim thường bỏ ra số tiền rất lớn để mua được những chiếc sim có đầu số này. 

Ngoài ra ý nghĩa thì đầu số này còn thể hiện được phần nào tính cách của người sử dụng. Có thể bạn là một người có lý tưởng sống, luôn kiên định và chắc chắn với quyết định của mình. Bạn luôn vượt qua mọi khó khăn để vươn lên khẳng định chính bản thân mình. Đầu số 0844 chính là lá bùa hộ mệnh hoàn hảo dành cho bạn. Vì thế bạn đừng bỏ qua mà hãy suy nghĩ để sắm ngay cho mình đầu số này nhằm cải thiện vận mệnh nhé. 

Mua sim số đẹp giá rẻ ở đâu?

Hiện nay nhu cầu mua sim số đẹp có đầu số hot đang được thực hiện ngày càng rộng rãi, rất nhiều cơ sở ra đời nhằm đáp ứng cho nhu cầu của người tiêu dùng. Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng cung cấp những chiếc sim đẹp, độc đáo với giá thành phải chăng. Thế nhưng dailysimso.vn lại có được điều đó. 

Chúng tôi đã trải qua chặng đường ổn định, phát triển đầy khó khăn và vất vả nên dailysimso.vn đã có được cho mình một kho sim đồ sộ. Tính đến thời điểm này chúng tôi đang nắm giữ tổng số hơn 5 vạn số điện thoại đẹp và độc để bạn tha hồ lựa chọn. Chính vì thế bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng về việc tìm sim số thích hợp khi đến với chúng tôi. 

Dailysimso.vn đã giải đáp hầu hết mọi thắc mắc của bạn về những đầu số hot nhất hiện nay của nhà mạng nào? Nếu còn những vướng mắc gì thì bạn hãy liên hệ với chúng tôi để nhanh chóng có được câu trả lời thỏa đáng nhé. Dailysimso.vn luôn luôn trong tư thế sẵn sàng phục vụ mọi khách hàng. 

Tin liên quan
DMCA.com Protection Status