Khám phá từ a-z đầu số 0329, 0569, 0769, 0829 là mạng gì?

Đăng ngày: 18/09/2022

Sự đa dạng về đầu số di động của các đơn vị viễn thông lớn như Viettel, Vinaphone, Mobi, Vietnamobile khiến người dùng gặp khó khăn khi phân biệt nhà mạng. Tham khảo thông tin dưới đây của dailysimso.vn để tìm hiểu các đầu số 0329, 0569, 0769, 0829 là mạng gì và có ý nghĩa đặc biệt như thế nào qua bài viết sau:

Đầu số 0329 là mạng gì?

Đầu số 0329 là mạng gì? Theo thông tin từ Tập đoàn Viễn thông quân Viettel đầu số 0162 sẽ được chuyển đổi thành 032. Đây là tin mừng cho những chủ thuê bao sở hữu sim 11 số, bởi bạn sẽ có cơ hội sở hữu những số sim đẹp và có giá trị hơn.  Sau khi chuyển đổi đầu số 0329 đã nhanh chóng trở thành cơn sốt trên thị trường, được đông đảo người săn tìm.

Thị trường dịch vụ viễn thông được mạng Viettel chiếm lĩnh với lượng thuê bao sử dụng lớn, phù hợp mọi đối tượng. Bên cạnh đó, sử dụng sim của tập đoàn Quân đội Viễn Thông góp phần vào việc xây dựng đất nước. Bởi vậy, đầu số 0329 của nhà mạng Viettel được nhiều chủ thuê bao lựa chọn sử dụng.

Đầu số 0329 của mạng gì? 

Đầu số 0329 của mạng gì? 

Viettel là đơn vị viễn thông phổ biến nhất hiện nay, bởi dịch vụ chất lượng, hỗ trợ khách hàng nhanh chóng. Hơn nữa, nhà mạng này sở hữu kho đầu số sim đẹp, ý nghĩa đặc biệt đối với người dùng. Trong đó phải kể đến đầu số 0329, cùng tìm hiểu ý nghĩa các con số cụ thể sau: 

Số 2: theo phong thủy số 2 tượng trưng cho cặp đôi, hạnh phúc và mọi điều thuận lợi. Không những thế con số này còn tạo nên sự cần bằng âm dương, gắn kết mọi vật. 

Số 3: gắn liền với nhiều quan niệm khác nhau, gắn liền với các hình ảnh quen thuộc vững chắc như kiềng 3 chân. Đây là biểu tượng của sự vững vàng, lòng kiên định trước mọi thách thức, khó khăn của cuộc sống. 

Số 9: tượng trưng cho sự vương giả, quyền năng và sức mạnh. Bên cạnh đó, con số này còn mang ý nghĩa vĩnh cửu, trường tồn. Thế nên, số 9 mang ý nghĩa vững chắc, bền lâu. 

>>> Tham khảo thêm: Đầu số 0325, 0565, 0765, 0825 là mạng gì

Đầu số 0569 là mạng gì?

Đầu số 0569 là mạng gì? đây là đầu số được nhiều người yêu thích của nhà mạng Vietnamobile. Theo chỉ đạo của bộ Truyền thông, bắt đầu từ tháng 9/2018 các số thuê bao 11 số sẽ chuyển đổi thành 10 số. Đầu số 0569 được đổi từ số 0186, điều này giúp người dùng dễ nhớ và đơn vị cũng thuận tiện hơn trong khâu quản lý. Ý nghĩa của từng con số trong đầu số này: 

Số 0 nằm trong dãy số tự nhiên nhưng không phải là số chẵn, cũng chẳng phải số lẻ. Con số đặc biệt đứng ở vị trí đầu tiên được coi là biểu trưng cho gốc rễ của vũ trụ. Nguồn năng lượng mạnh mẽ trong số 0 mang triển vọng cho sự phát triển, tài lộc tốt. Đây còn là con số đại diện cho sự mềm mỏng, sâu sắc, khôn ngoan.

Số 5 theo phong thủy ứng với sao Ngọc Hành nằm tại vị trí trung tâm của chòm sao Bắc Đẩu đại diện cho hoàng đế cai trị muôn dân. Bởi vậy, con số này có ý nghĩa mang đến tiền tài, danh vọng, phú quý vinh hiển, quyền lực đỉnh cao. Chủ sở hữu sim có số 5 sẽ nhận được nhiều may mắn tài lộc, thành công của bậc thủ lĩnh.

Nhận số điện thoại đầu số hot 0569 tại dailysimso.vn

Nhận số điện thoại đầu số hot 0569 tại dailysimso.vn

Vietnamobile luôn mang đến cho khách hàng những chính sách ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Slogan của đơn vị viễn thông này là “Mạng di động mới - trào lưu mới”, cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo. Cho đến nay Vietnamobile đã có chỗ đứng riêng trên thị trường. 

Đặc biệt từ sau khi khi chuyển đổi sim thành đầu 10 số, nhu cầu khách hàng sử dụng dịch vụ của đơn vị cũng ngày càng tăng cao. Đặc biệt đầu số 0569 đã trở thành xu hướng và nhiều người dùng lựa chọn. Bởi những con số 0, 5, 6, 9 có ý nghĩa phát lộc và trường tồn vĩnh cửu. 

Đầu số 0769 là mạng gì?

Đầu số 0769 là mạng gì? đây là đầu số của nhà mạng Mobifone được chuyển đổi từ đầu 01269. Sử dụng đầu số này giúp cho người dùng dễ dàng ghi nhớ số thuê bao. Theo đó, các sim Mobifone có đầu 076 được chuyển từ đầu số 0126 lần lượt như sau: 

  • Đầu số 0762 được chuyển đổi từ 01262
  • Đầu số 0763 được chuyển đổi từ 01263
  • Đầu số 0764 được chuyển đổi từ 01264
  • Đầu số 0765 được chuyển đổi từ 01265
  • Đầu số 0766 được chuyển đổi từ 01266
  • Đầu số 0767 được chuyển đổi từ 01267
  • Đầu số 0768 được chuyển đổi từ 01267

Sử dụng sim Mobifone để nhận nhiều ưu đãi lớn tại nhà mạng này 

Sử dụng sim Mobifone để nhận nhiều ưu đãi lớn tại nhà mạng này 

Mobifone là nhà mạng lớn thứ 3 tại nước ta, có độ phủ sóng rộng rãi, ổn định và nhiều ưu đãi đặc biệt. Vì vậy khi sở hữu đầu số 0769 người dùng sẽ có cơ hội được trải nghiệm nhiều dịch vụ tuyệt vời của đơn vị. Ngoài ra, đầu số mới này còn tượng trưng cho viên mãn, sự nghiệp mở rộng của chủ sở hữu. Cụ thể hơn:

Số 0: biểu tượng cho sự viên mãn, trường cửu trong cuộc sống. Hơn nữa, con số này còn thôi thúc con người vượt mọi giới hạn bản thân, định kiến xã hội để hướng đến thành công phía trước. 

Số 7: Đây là con số mang ý nghĩa về sức mạnh, năng lượng siêu nhiên, soi đường chỉ lối cho bạn. Vì vậy, con số này có ý nghĩa đặc biệt, may mắn chứ không phải thất thu, mất mát như nhiều người vẫn nghĩ. 

Số 6: theo Hán ngữ số 6 được gọi là Lục, tương ứng với tài lộc, lộc lá. Do đó, con số này mang đến cho người dùng nhiều may mắn, công việc làm ăn thuận lợi phát triển. 

Đầu số 0829 là mạng gì?

Tiền thân của đầu số 0829 là đầu 0129, đây là một trong những đầu thuê bao điện thoại di động được yêu thích của Vinaphone. Nhu cầu sử dụng số đẹp, ý nghĩa ngày càng lớn. Vì thế, việc chuyển đổi sim chính là cách để giải quyết cấp bách thị trường sim số đẹp ở nước ta hiện nay. 

 Số 8 trong đầu số này có ý nghĩa rất tốt khi xét theo phong thủy. Cách phát âm của con số này trong Hán văn gần giống với từ phát, đại cát đại lợi trong sự nghiệp, tiền tài. Con số 8 còn đại diện cho năng lượng hội tụ, tài lộc phát triển, trí tuệ, nhân từ, làm nên nghiệp lớn. Người sở hữu sim nhận được sự tin tưởng và trợ giúp của nhân tài để xây dựng cơ đồ, vinh hiển công danh, thu hút tiền tài.

Đặc biệt, sự kết hợp của cả dãy số 0829 mang lại cho chủ thuê bao ý nghĩa may mắn, vượng khí, đỗ đạt. Lý do là bởi số 82 đặt liền nhau tương ứng với phát mãi, chính là không ngừng vươn xa trong công danh và tiền tài. Thêm vào đó sự kết hợp của số 4 biểu trưng cho sự tròn đầy còn mang lại đầu số may mắn về cuộc sống gia đình.

Nhận sim phát tài nhanh chóng tại dailysimso.vn

Nhận sim phát tài nhanh chóng tại dailysimso.vn

Tính đến thời điểm hiện tại, đầu số 0829 đang được săn đón, bởi giúp người dùng rễ nhớ. Đặc biệt, sự kết hợp hoàn hảo của các con số trong đầu sim này có ý nghĩa đặc biệt. 0829 biểu tượng cho sự may mắn và sự trường tồn, vĩnh cửu. 

Thông tin trên đã giải đáp để bạn hiểu rõ về ý nghĩa đầu số di động của các nhà mạng Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu số thuê bao đẹp, hot, ý nghĩa trong công việc hãy liên hệ với dailysimso.vn. Quá trình đăng ký nhanh chóng, thủ tục đơn giản chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. 

Thêm nữa, chúng tôi còn có những chuyên gia dày dạn kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về phong thủy và ngũ hành, tương sinh, tương khắc nhằm giúp khách hàng có được những sự lựa chọn tốt nhất. Ý thức được rằng một sim số đẹp không chỉ thể hiện đẳng cấp của chủ sở hữu mà còn đem lại cho họ những may mắn và một sự nghiệp phát đạt, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình.

Tin liên quan
DMCA.com Protection Status