Cách kiểm tra thuê bao Viettel đơn giản, tiện lợi 

Đăng ngày: 03/11/2022

Bạn là một người dùng thuê bao Viettel nhưng lại không biết làm thế nào để tìm hiểu thông tin thuê bao cá nhân của mình? Đọc bài viết này để nghe chia sẻ cách kiểm tra thuê bao Viettel, tại sao cần kiểm tra thông tin thuê bao cũng như một số cách cập nhật thông tin chính xác nhất. Cùng bắt đầu nào!

Lý do nên kiểm tra thuê bao Viettel

Đối với mỗi người khi đăng ký thuê bao Viettel đều sẽ có một thông tin riêng ứng với người đó. Vậy nên việc kiểm tra thuê bao cá nhân có thể giúp bạn kiểm tra lại lần nữa những sai sót của thông tin thuê bao di động. Hoặc xác minh rằng thuê bao của mình dùng có phải chính chủ hay không, từ đó giúp bạn xử lý được rất nhiều vấn đề như khóa sim hay đảm bảo được quyền lợi bản thân.

Kiểm tra số thuê bao chính chủ đảm bảo lợi ích người dùng

Kiểm tra số thuê bao chính chủ đảm bảo lợi ích người dùng

Cách kiểm tra thuê bao Viettel chính xác nhất

Nhà mạng Viettel cung cấp cho bạn 3 giải pháp kiểm tra thuê bao Viettel rất đơn giản.

Nhắn tin qua 1414

Đây được xem là cách tra cứu thuê bao cơ bản nhất và được nhiều người biết đến, có thể áp dụng được với bất cứ nhà mạng nào kể cả Viettel. Cách thực hiện vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp TTTB gửi 1414, tin nhắn gửi đi sẽ hoàn toàn miễn phí.

Tin nhắn phản hồi từ số điện thoại 1414 sẽ bao gồm những thông tin liên quan đến chủ thuê bao như sau:

- Họ và tên chủ thuê bao;

- Ngày sinh chủ thuê bao;

- Số CMT hoặc CCCD;

- Nơi cấp CMND hoặc CCCD;

- Loại hình thuê bao;

- Ngày kích hoạt Sim.

Kiểm tra thuê bao Viettel dễ dàng qua cổng 1414

Kiểm tra thuê bao Viettel dễ dàng qua cổng 1414

Hướng dẫn kiểm tra thuê bao nhờ tổng đài Viettel

Thay vì gửi tin nhắn như trên, bạn có thể liên hệ trực tiếp với đội ngũ hỗ trợ của Viettel trực tiếp để tra cứu thông tin thuê bao. Tuy nhiên trước khi được cung cấp thông tin bạn phải xác nhận được mình có phải là chủ nhân số điện thoại gọi đến không.

>>> Đọc thêm: Gói cước nội mạng Viettel

Kiểm tra thông tin thuê qua ứng dụng My Viettel

Trong thời đại công nghệ số, việc sử dụng app này càng thông dụng và được phát triển một cách mạnh mẽ. Một nhà mạng lớn như Viettel thì việc phát triển chức năng này lại là một điều không thể thiếu. Bạn có thể tra cứu thông tin thuê bao thông qua app My Viettel bằng những bước như sau:

- Bước 1: Cài đặt app My Viettel trên điện thoại của bạn;

- Bước 2: Đăng nhập vào ứng dụng với tài khoản là số điện thoại của máy, xác nhận bằng mã OTP được gửi về bằng tin nhắn;

- Bước 3: Giao diện app My Viettel xuất hiện, nhấn vào hình trợ lý ảo bên dưới góc phải bạn và chọn xem thông tin thuê bao;

- Bước 4: Ở mục thông tin thuê bao bạn hãy chọn thông tin khách hàng, chờ trong ít giây để trợ lý ảo lấy thông tin và cung cấp cho bạn.

Hướng dẫn làm lại thuê bao sim

Sau khi thực hiện kiểm tra thuê bao Viettel, bạn nhận thấy số điện thoại có vấn đề thì hãy làm lại sim. Điều này sẽ giúp số điện thoại của bạn trở nên đáng tin cậy hơn, an toàn hơn.

Bạn có thể đến trực tiếp các cửa hàng cung cấp dịch vụ, đại lý của Viettel nơi gần nhất để cập nhật mới thông tin. Khi đi nhớ mang theo Căn cước công dân, Sim để nhân viên kiểm tra giúp bạn. Để đảm bảo quá trình làm lại sim thuận lợi, bạn cũng cần ghi nhớ số điện thoại người mà bạn từng gọi trước đó và mệnh giá lần nạp thẻ gần đây nhất.

Hướng dẫn làm lại thuê bao sim Viettel

Hướng dẫn làm lại thuê bao sim Viettel

Việc kiểm tra thuê bao Viettel là một điều cực kỳ quan trọng với bất cứ cá nhân nào sử dụng nhà mạng Viettel. Hãy thực hiện các bước kiểm tra thông tin mà dailysimso vừa mới hướng dẫn nhé. Nếu có thắc mắc thông tin khác, bạn hãy liên hệ dailysimso để biết thêm chi tiết.

Tin liên quan
DMCA.com Protection Status