Giải đáp chi tiết đầu số 0325, 0565, 0765, 0825 là mạng gì?

Đăng ngày: 18/09/2022

Theo quy định của Bộ công nghệ thông tin và truyền thông, từ ngày 15/9/2018, các nhà mạng tiến hành chuyển đổi đầu số. Các sim 11 số được đổi thành 10 số để dễ dàng trong việc quản lý. Các chủ thuê bao hãy cùng dailysimso.vn tìm hiểu các đầu số 0325, 0565, 0765, 0825 là mạng gì và có ý nghĩa gì nhé.

Đầu số 0325 là mạng gì?

Đầu số 0325 là mạng gì? Đây là đầu số mới của nhà mạng Viettel. Dựa trên quy định mới của Bộ công nghệ thông tin và truyền thông, sim có đầu số 01625 được chuyển thành đầu số 0325. Do đó, nếu bạn thắc mắc đầu số 0325 ra đời năm nào thì đáp án là ngày 15/9/2018.

Đặc biệt, sau khi thay đổi đầu số, chủ thuê bao vẫn được đảm bảo các hoạt động của sim. Người dùng sim mới được đảm bảo có thể trải nghiệm trọn vẹn các dịch vụ mà nhà mạng cung cấp. Tập đoàn bưu chính viễn thông quân đội Viettel chiếm lĩnh thị phần mạng di động lớn của Việt Nam.

Khi sử dụng sim đầu số 0325 của nhà mạng Viettel, người dùng hoàn toàn yên tâm về độ phủ sóng. Ngoài ra, chủ thuê bao được góp sức mình vào công cuộc xây dựng đất nước.

Đầu số 0325 là mạng gì - Đầu số mới của nhà mạng Viettel

Đầu số 0325 là mạng gì - Đầu số mới của nhà mạng Viettel

Theo phong thủy, sim có đầu số 0325 đặc biệt mang đến ý nghĩa tốt đẹp, hóa cát vận mệnh. Chủ thuê bao nhận được nhiều sự may mắn, tiền tài, thành đạt trong cuộc sống.

Số 0 được đánh giá là đặc biệt nhất trong dãy số tự nhiên khi là số mở đầu, không phải số chẵn cũng chẳng là số lẻ. Con số này đại diện cho khởi nguồn của vạn vật trong vũ trụ. Ngoài ra, số 0 mang nguồn năng lượng lớn, triển vọng phát triển, cơ hội vươn lên mạnh mẽ về danh vọng, tiền tài.

Xét về yếu tố lịch sử, số 3 mang ý nghĩa linh thiêng đại diện cho trí tuệ uyên bác, sự đầy đủ, trọn vẹn. Chủ sim sẽ đạt được thành quả cao trong công danh sự nghiệp, uy tín lan xa, tiền tài vững chắc.

Theo tử vi, số 3 tương ứng với sao Tam Bích thuộc chòm sao Bắc Đẩu chủ về sự thông tuệ, mưu lược, giỏi tính toán. Đồng thời, con số này còn mang ý nghĩa năng lượng tài lộc, may mắn tốt đẹp, danh vọng hiển hách, uy quyền lẫy lừng.

Dựa trên cấu trúc quẻ Dịch, số 3 đại diện cho sự toàn vẹn, hoàn chỉnh, đủ đầy. Đối với thực tế cuộc sống, con số này biểu trưng cho sự vững chãi, hỗ trợ cân bằng dũng trí, cương nhu trong mệnh lý.

Sim có số 3 giúp chủ sở hữu cường hóa nguồn năng lượng mạnh mẽ để thay đổi cuộc sống theo hướng tích cực. Đặc biệt, người dùng đạt được thành quả lớn trong công danh sự nghiệp, danh vọng nâng cao, uy tín vang xa.

Số 032 kết hợp liền nhau tương trung cho nguồn năng lượng mạnh mẽ, tài lực dồi dào, trọn vẹn, đủ đầy. Do đó, chủ sim nhận về may mắn, tài lộc, nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp, ổn định cuộc sống.

>>> Có thể bạn chưa biết: Đầu số 0325, 0565, 0765, 0825 là mạng gì

Đầu số 0565 là mạng gì?

Nhiều người dùng thắc mắc đầu số 0565 là mạng gì? Thực chất đây là đầu số mới của nhà mạng Vietnamobile. Theo quy định của Bộ công nghệ thông tin và truyền thông, đầu số 0565 chuyển đổi thành đầu số 01865.

Bạn thắc mắc đầu số 0565 ra đời năm nào? Câu trả lời chính là từ 15/9/2018, các đầu số mới của nhà mạng Vietnamobile được sử dụng để thay thế cho những đầu số cũ.

Đầu số 0565 là mạng gì - Đầu số mới của nhà mạng Vietnamobile

Đầu số 0565 là mạng gì - Đầu số mới của nhà mạng Vietnamobile

Theo phong thủy, đầu số 0565 mang đến ý nghĩa tốt đẹp về tài lộc, danh vọng, thịnh vượng, cao quý. Đó cũng là lý do khiến người dùng săn đón những sim số đẹp có đầu số này của nhà mạng Vietnamobile.

Số 5 xuất hiện nhiều trong sim điện thoại mang đến may mắn, thành công cho chủ thuê bao. Con số nằm ở vị trí trung tâm tượng trưng cho quân chủ nắm giữ quyền lực, danh vọng đỉnh cao, giàu sang, phú quý. Do đó, số 5 ứng với bậc minh quân trị thế đại diện cho thành công, giàu sang, thịnh vượng.

Số 5 theo phong thủy ứng với sao Liêm Trinh hay còn gọi là Ngọc Hành, Ngũ Hoàng nằm ở trung tâm chòm sao Bắc Đẩu. Đây là sao tượng trưng cho hoàng đế cai trị vạn vật, vinh hiển, sang trọng, quyền lực tối cao, của cải dồi dào. Sử dụng sim có số 5 giúp chủ sở hữu đạt được thành công cho sự nghiệp, phú quý trong cuộc sống.

Đầu số 0765 là mạng gì?

Đầu số 0765 là mạng gì? Đây là đầu số mới được thay thế cho đầu số 01265 của nhà mạng MobiFone. Theo đó, các sim Mobifone 11 số được chuyển thành 10 số để dễ quản lý. Vậy theo quy định của Bộ công nghệ thông tin và truyền thông thì đầu số 0765 ra đời năm nào? Câu trả lời chính là 15/9/2018.

Đầu số 0765 là mạng gì - Đầu số này thuộc nhà mạng Mobifone

Đầu số 0765 là mạng gì - Đầu số này thuộc nhà mạng Mobifone

Số 7 trong đầu số mới 0765 của nhà mạng Mobifone khiến một số người e ngại bởi phiên âm trong Hán tự là thất. Nhiều chủ thuê bao lo lắng sim có số 7 dễ dẫn đến tổn thất, mất mát trong cuộc sống.

Tuy nhiên, theo phong thủy, số 7 mang ý nghĩa may mắn, thành đạt, không ngừng vươn lên. Con số 7 minh chứng cho nguồn năng lượng mạnh mẽ để khởi nguồn sáng tạo, thuận lợi. Chủ sở hữu sim có số 7 sẽ có bước ngoặt mang tính đột phá, phát triển toàn diện về cả công danh, tình duyên và tiền tài.

Bên cạnh đó, số 6 trong đầu số 0765 còn đại diện cho tài lộc, sự hội thu của nhân tài vô cùng may mắn. Con số biểu trưng cho danh vọng, địa vị, tiền bạc phong thịnh, sức khỏe bình an.

Theo phong thủy, số 6 ứng với sao Khai Dương hay còn gọi là sao Vũ Khúc, Lục Bạch trên chòm sao Bắc Đẩu. Đây là sao mang ý nghĩa cát lợi, danh vọng, quyền hành, đại diện cho minh quân tài đức trị vì đất nước cường binh, rực rỡ về văn hóa.

Ý nghĩa của số 6 trong tử vi ứng với sao Vũ Khúc biểu trưng cho kho tài sản. Do đó, sở hữu sim có số 6 giúp người dùng phát triển tài lộc, không bị tranh đoạt, hư hao, giữ gìn toàn vẹn ngân sách.

Đầu số 0825 là mạng gì?

Nhà mạng Vinaphone của Tập đoàn VNPT là đáp án của câu hỏi đầu số 0825 là mạng gì. Tháng 9/2018, theo quy định của Bộ công nghệ thông tin và truyền thông, mạng Vinaphone đã chuyển đầu số mới này để thay thế cho đầu số cũ là 01395.

Đầu số 0825 là mạng gì - Đầu số mới của Vinaphone

Đầu số 0825 là mạng gì - Đầu số mới của Vinaphone

Nhiều người dùng thiết bị di động săn đón các sim số đẹp có đầu số 0825 của nhà mạng Vinaphone. Điểm đặc biệt của đầu số mới này nằm ở con số 8 theo ý nghĩa phong thủy vô cùng may mắn.

Số 8 biểu trưng cho cát lợi, tốt đẹp, phát tài, phát lộc, phát phúc, thu hút nhân tài, hào kiệt. Con số đại diện cho trí tuệ và kiến giải hơn người, giúp người sử dụng sim đỗ đạt khoa danh, sự nghiệp phát triển, nhận về nhiều tài lộc.

Thêm vào đó, số 2 đại diện cho sự đủ đầy, hoàn chỉnh trường tồn, nguồn tài phú dồi dào, ngưng tụ vận khí tốt lành. Sở hữu số 2 trong sim điện thoại, chủ thuê bao có nguồn năng lượng ổn định để thành công, sự nghiệp vững mạnh.

Theo phong thủy, số 2 ứng với sao Thiên Toàn hay còn gọi là Nhị Hắc, Cự Môn  trong chòm sao Bắc Đẩu. Đây là chòm sao đại diện cho nguồn năng lượng dồi dào về tiền tài và năng lực. Do đó, sim có số 2 ngưng tụ vận khí tốt lành cho chủ sở hữu nhiều may mắn về sự nghiệp và cuộc sống.

Trên đây là những thông tin chia sẻ của kho sim số đẹp nhằm giải đáp bí mật phong thủy ẩn sau những đầu số mới của các nhà mạng tại Việt Nam. Mỗi đầu số của từng nhà mạng mang ý nghĩa riêng biệt. Người dùng hãy đến dailysimso.vn để được cung cấp sim số đẹp thích hợp trên toàn quốc nhé.

Tin liên quan
DMCA.com Protection Status